Wednesday 17 July 2019

Chia sẻ kiến thức quản lý trung tâm ngoại ngữ cùng easyedu

Những thành viên của easyedu luôn trực tiếp tham gia đóng góp kiến thức Offline bằng các bài viết hướng dẫn chia sẻ cách thức sử dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ ngay trên mục blogs của site chính easyedu.vn

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Tạo event chia sẻ để gắn kết các doanh nghiệp cùng lĩnh vực
Mỗi lĩnh vực hoạt động hay các ngõ nghách nhỏ của thị trường dịch vụ đều là tập hợp của một cộng đồng lớn mạnh bao gồm những người đã, đang và sẽ làm việc liên quan tới lĩnh vực sản phẩm đó ví dụ lĩnh vực quản lý trung tâm spa đang rất hót nhiều người quan tâm. Những người trẻ mới tham gia luôn thiếu kinh nghiệm và họ muốn nhận được kiến thức và chia sẻ từ những người đi trước để trau dồi thêm hiểu biết và nâng cao kỹ năng của mình.

Chính vì vậy, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ với tư cách là người tùng trải qua giai đoạn bắt đầu, chúng tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình, khẳng định bản thân là chuyên gia trong lĩnh vực giải quyết phần mềm quản lý các trung tâm tiếng anh và EMSO sẽ đóng góp một cách tính cực vào sự hoạt động của cộng đồng công nghệ phần mềm 4.0 hiện tại .
phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu
Chia sẻ của bạn có thể là bước tiến mới cho nhiều người khác

Nếu bạn cho rằng: Bạn là doanh nghiệp chưa đủ tầm để chia sẻ kiến thức với mọi người thì đó là 1 ý nghĩ sai lầm rồi mỗi doanh nghiệp đều có những khó khăn và thách thức riêng và điều đó kiến thức để quản lý duy trì doanh nghiệp cũng có đặc thù riêng nên bạn đừng ngại chia sẻ. 

Bạn hoàn toàn nên tham gia các event tại địa phương, các buổi offline giới thiệu về sản phẩm phần mềm quản lý trung tâm như easyedu để cùng các doanh nghiệp nhỏ khác chia sẻ tìm ra hướng đi phát triển lớn hơn Chúng tôi đã khá thành công trong việc này. Lợi ích của việc chia sẻ này chính là những kiến thức thực tế từ những doanh nghiệp khác, nhân sự mới hoặc nhận được sự tương trợ để cộng hưởng cùng các ngành hàng liên quan. 

LIÊN HỆ DÙNG THỬ NGAY HÔM NAY : 

– Văn phòng EasyEdu.vn

P802 15T2 Số 18 Tam Trinh- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

– Tel: 0246.278.0805

– Hotline: 0914.779.655

– Liên hệ KD: sales@emso.vn

– Hỗ trợ: support@emso.vn


No comments:

Post a Comment