Sunday 28 July 2019

Quản lý trung tâm Online- Xu thế mới của giáo dục Việt Nam

Khoảng 4 năm trở lại đây, Các trường học Việt Nam bắt đầu rục rịch chuyển hóa từ Quản lý theo kiểu cổ điển ( Sổ sách, giấy tờ) sang Quản lý online trên Website hệ thống. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra trong môi trường các trường Công lập, sử dụng theo yêu cầu của Bộ, sở giáo dục…..

Tuy nhiên ở mảng giáo dục tư nhân, quản lý Online lại đang bỏ trống, bởi lẽ chi phí cho việc thiết lập 1 Website Quản lý trường học lại quá đắt đỏ, lên tới vài trăm triệu 1 Website là quá xa xỉ với một Doanh nghiệp giáo dục vừa và nhỏ. Trong khi các sản phẩm có sẵn lại không phù hợp với Doanh nghiệp. Chính vì thế Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ra đời,nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp giáo dục, các Trung tâm Ngoại ngữ với một mức độ chi phí thấp, phù hợp với năng lực của từng đơn vị, với tính tùy biến cao, hỗ trợ mọi yêu cầu của Doanh nghiệp hoàn hảo nhất.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 việt nam

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hỗ trợ tối đa việc tự động hóa,giảm thiểu thời gian quản lý sổ sách giấy tờ của chủ Doanh nghiệp, đồng thời phát triển mạnh về mảng Marketing, chăm sóc khách hàng ( Vấn đề sống còn của mỗi Doanh nghiệp) Cho chủ Doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh nhất, với những bảng biểu báo cáo tự động rõ ràng nhất, giúp chủ doanh nghiệp hoạch định được kế hoạch lâu dài cho Doanh nghiệp của mình.

Không những thế phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ còn tối ưu việc tạo không gian gần gũi giữa doanh nghiệp với khách hàng. EasyEdu.vn Giúp khách hàng và doanh nghiệp lại gần nhau hơn. Minh bạch hóa vấn đề tài chính với khách hàng thông qua hệ thống hóa đơn tự động. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ còn giúp chủ Doanh nghiệp có những chiến lược Marketing bài bản, thiết yếu. Chính vì thế, có thể nói .Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chính là xu thế chung của việc Quản lý doanh nghiệp giáo dục hiện nay tại Việt Nam

Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đem lại cho Doanh nghiệp của bạn

No comments:

Post a Comment