Thursday 8 August 2019

Chiến lược truyền thông có thể phục vụ cho những mục tiêu ngắn

EasyEdu.VN đưa ra chiến lược truyền thông có thể phục vụ cho những mục tiêu ngắn hạn như xây dựng thương hiệu, cung cấp thông tin, thương thuyết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng, làm rõ những ưu tiên của trung tâm tiếng anh của mình. Xác định đối tượng nhu cầu mục tiêu, xác định thông điệp định vị mà trung tâm tiếng anh muốn truyền tải . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ siệu sịn sò giúp bạn quản lý trung tâm dễ dàng hơn
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang hướng tới số lượng sản phẩm lớn

Ví dụ : Unilever là một công ty sở hữu số lượng danh mục sản phẩm thuộc loại nhiều nhất trên thế giới. Đối với truyền thông thương hiệu tập đoàn thì Unilever tập trung vào mảng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhiều hơn.
Chiến dịch The world is in beta của hãng tư vấn kiểm toán và tài chính hàng đầu thế giới PwC đã được đề cử là một trong những chiến dịch Digital tốt nhất trong giải thưởng của Viện Marketing Anh quốc. Giải thưởng được trao hàng năm để công nhận những chiến dịch marketing thành công nhất. Trong chiến dịch marketing nội dung này, PwC muốn định vị mình là một hãng tư vấn có chuyên môn hàng đầu, linh hoạt và luôn đổi mới trong thời đại kĩ thuật số. PwC đã xây dựng một microsite và 5 phim ngắn nói về những thách thức tương lai, hướng tới đối tượng trung tâm tiếng anh và đã đạt 30 triệu reach qua mạng xã hội.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ giúp bạn quản lý hiệu quả các chiến dịch

Qua các ví dụ thông tin về các chiến dịch truyền thông mang lại thành công vang dội chúng ta có thể hiểu “Tại sao cần có chiến lược truyền thông” trên, EasyEdu tin chắc rằng các bạn sẽ có cho mình những hình dung rõ nét về sự quan trọng của chiến lược truyền thông trong sự  phát triển chung của trung tâm ngoại ngữ.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Nếu các bạn cần thêm tư vấn về chiến lược thương hiệu cho trung tâm tiếng anh của mình, hãy kết nối với các chuyên gia của EasyEdu.VN nhé.

No comments:

Post a Comment